Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm PGĐ và Kế Toán trưởng CN Công ty Nam Triệu – Xí nghiệp X30.

Ngày 12/3/2020 Thay mặt  Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty Nam Triệu đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Hưng Phó bí thư, Phó Tổng Giám đốc công bố 02 quyết định số 38/QĐ-H08-P1 và 37/QH-H08-P1 về việc bổ nhiệm Phó Giám đốc và Kế Toán trưởng Chi nhánh Công ty Nam Triệu – Xí Nghiệp X30.

1- Đồng chí Thiếu tá: Phạm Chu Du: Sinh năm 1977 – Phó Giám đốc Chi nhánh Công ty Nam Triệu – Xí Nghiệp X30.

2- Đồng chí  Thượng úy: Nguyễn Thị Cẩm Tú: Sinh năm 1987 – Kế Toán trưởng Chi nhánh Công ty Nam Triệu-Xí Nghiệp X30.

Thay mặt Đảng ủy , lãnh đạo Công ty đ/c Thượng tá Nguyễn Văn Hưng gửi lời chúc tốt đẹp và trao bó hoa tưới thắm tới các đồng chí được bổ nhiệm hôm nay. Đồng chí bày tỏ” Thời gian qua tình hình về công tác tổ chức cán bộ của Xí nghiệp gặp nhiều khó khăn do đội ngũ cán bộ kế thừa chưa được quy hoạnh và còn thiếu, Nhưng với sự lỗ lực của Đảng ủy và lãnh đạo Công ty Nam Triệu đã từng bước được hoàn thiện bộ máy lãnh đạo của Công ty nói chung và các phòng ban nói riêng. Như các đồng chí đã biết khi tôi về đây tiếp nhận công việc của Xí nghiệp X30 thay đ/c Nguyễn Văn Mẫn, thì cơ cấu lãnh đạo kế cận không có, sau đó có đồng chí đủ điều kiện lại vướng thời gian ngừng bổ nhiệm. Đến này đã thực hiện được công tác bổ nhiệm 02 đồng chí. Hai đồng chí được bổ nhiệm lần này đã có thời gian thử thách trong công việc và đủ điều kiện để xét bổ nhiệm, Tôi rất mong các đồng chí cần cố gắng hơn nữa trên cương vị mới đưa Xí nghiệp X30 ngày càng phát triển hơn nữa”

Thay mặt các đồng chí được nhận quyết định Đồng chí Phạm Chu Du cám ơn Các cấp lãnh đạo đã tin tưởng giao nhiệm vụ mới, cám ơn các đồng nghiệp đã tạo điều kiện cho đồng chí trong thời gian qua để hoàn thành tốt công việc được giao. Với cương vị mới đồng chí Hứa sẽ cố gắng hết mình để đưa Xí nghiệp X30 ngày càng phát triển và mong tiếp tục được sự ủng hộ của các đ/c CBCNV và BGĐ Xí nghiệp X30 nói riêng và Lãnh đạo Công ty Nam Triệu nói chung.

Hai đồng chí Nghe đọc Quyết định bổ nhiệm

Đ/c Thượng tá Nguyễn Văn Hưng – Chúc Mừng 02 đồng chí và giao nhiệm vụ

Đ/c Thiếu tá: Phạm Chu Du – PGĐ phát biểu cám ơn và hứa thực hiện tốt nhiệm vụ mới

Leave Comments

0908 717 958
0908717958