Vận chuyển và thanh toán

I. Chính sách giao nhận hàng tại http://xinghiepx30.com.vn/

Chúng tôi luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đã đặt, chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

1. Đối với khách hàng trong nội thành Tp.HCM

Quý khách trong nội thành Tp.HCM khi mua hàng nhân viên giao hàng sẽ giao sản phẩm đến tận nơi hoặc qua các Công ty vận chuyển theo địa điểm và yêu cầu của Quý khách.

Chúng tôi áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong nội thành Tp.HCM với các đơn hàng từ 3 triệu đồng trở lên.

2. Đối với khách hàng ở tỉnh thành khác trên toàn quốc:

Khách hàng ngoài địa phận Tp.HCM sẽ nhận được hàng phải thanh toán dịch vụ vận chuyển theo mức giá quy định của dịch vụ vận chuyển.

3. Thời gian giao hàng:

http://xinghiepx30.com.vn/ sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi Quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng và thanh toán. Thời gian vận chuyển thường mất ít nhất từ 1-5 ngày (không tính thứ bảy, Chủ nhật hay các ngày Lễ, Tết) và tùy theo khu vực.

Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thanh toán bằng thẻ, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi chúng tôi nhận được thanh toán hoàn tất của Quý khách.

Quý khách muốn kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng, xin vui lòng sử dụng mã đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận để liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng.

Khi hàng được giao đến Quý khách xin vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng, sau đó Quý khách kiểm tra sản phẩm theo thông tin đơn hàng.

II. Hình thức thanh toán:

Chúng tôi sử dụng số tài khoản thanh toán được ghi trên báo giá sản phẩm hoặc trên hợp đồng mua bán:

–  Thanh toán trực tuyến bằng thiết bị di động thông minh hoặc máy tính bảng với dịch vụ Mobile Banking.

–  Thanh toán trực tuyến Internet Banking.

–  Thanh toán chuyển khoản ngân hàng thông qua ATM hoặc giao dịch trực tiếp tại ngân hàng, khách hàng thực hiện thanh toán theo thông tin tài khoản được chúng tôi cập nhật tại trang chủ hoặc tới cửa hàng theo địa chỉ công khai trên website để thanh toán và nhận hàng.

–  Thanh toán tiền mặt khi giao hàng : là phương thức thanh toán trực tiếp cho nhân viên vận chuyển khi nhận hàng như sau:

+ Quý khách chọn phương thức thanh toán  khi đặt hàng

+ Nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng và báo phí vận chuyển đến Quý khách trong vòng 24h;

+ Sau khi xác nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng đến Quý khách;

+ Quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán theo hóa đơn từ nhân viên giao hàng, trường hợp vắng mặt Quý khách có thể nhờ người thân nhận thay và thanh toán.

 

 

 

 

 

 

 

 

Leave Comments

0908 717 958
0908717958