HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2018 VÀ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC 2019

Ngày 24/01/2019,  được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty Nam Triệu, Chi ủy và BGĐ Xí nghiệp X30 tổ chức Hội nghị  tổng kết công tác năm 2018 và triển khai công tác năm 2019. Tới dự đại diện cấp Đảng ủy, lãnh đạo cấp trên có Đ/c Nguyễn Văn Hưng cùng toàn thể CBCNV Xí  Nghiệp X30.

Đ/c Chí Nguyễn Văn Hưng đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh trong năm 2018 ” Năm qua là một năm gặp nhiều khó khăn trong các mặt công tác, Công tác kinh doanh do phải cạnh tranh nhiều với các đơn vị trong và ngoài ngành, nên việc có những hợp đồng sửa chữa xe, đóng mới xe và sản xuất cơ khí không nhiều. Theo quy định mới tất cả các mặt hàng mua sắm trong Công an đều thông qua đấu thầu công khai, Tiếp theo đó là bộ máy trong Công an được sắp xếp lại nhằm tinh gọn hơn vẫn chưa được hoàn thiện. Do đó kinh phí mua sắm sửa chữa của các đơn vị trong ngành rất hạn chế. Chỉ tiêu sản xuất của Bộ không có. Công tác tổ chức bộ máy của Xí nghiệp chưa hoàn thiện, còn thiếu và yêu, do khi các đồng chí lãnh đạo cũ về hưu chưa có đội ngũ kế thừa đủ điều kiện đáp ứng, song song  với quy định dừng bổ nhiệm cán bộ chỉ huy của Bộ công an. Năm qua có nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần đoàn kết của các đ/c trong Ban GĐ và sự chỉ đạo quyết liệt,cộng với sự quyết tâm của các đ/c trong Xí Nghiệp X30, năm qua Xí nghiệp đã hoàn thành được các mục tiêu đề ra.

Đ/c Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công ty và BGĐ đ/c Nguyễn Văn Hưng đã trao quyết định cho một số tổ chức và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018, và chúc mừng các tổ chức và các cá nhân đạt thành tích tốt. Mong các đồng chí tiếp tục công hiến để đưa Xí nghiệp X30 ngày càng phát triển hơn nữa.

Đ/c Thượng tá: Nguyễn Văn Hưng trao giấy khen cho các đ/c có thành tích tốt trong năm 2018.

Đ/c Thiếu tá : Phạm Chu Du điều hành hội nghị năm 2018

 

Leave Comments

0908 717 958
0908717958