Đổi hàng và bảo hành

 

Nhằm tạo uy tín và đảm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng khi đến mua hàng tại http://xinghiepx30.com.vn/ chúng tôi áp dụng chính sách hỗ trợ đổi hàng và bảo hành như sau:

Đối với khách hàng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Quý khách có thể trực tiếp liên hệ đổi hàng tại địa chỉ công khai trong trang web.

Thời gian phục vụ từ 8h00 đến 17h00 từ thứ hai đến thứ bảy, không tính Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

Quý khách có thể thực hiện đổi hàng miễn phí trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được hàng đối với các sản phẩm chính hãng được sản xuất tại XÍ NGHIỆP X30 – CÔNG TY NAM TRIỆU – CỤC H08 – BỘ CÔNG AN

Các sản phẩm thực hiện đổi phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu sử dụng và phải còn tem, mác. Ngoài ra, để thực hiện đổi hàng Quý khách cần giữ hóa đơn mua hàng.

Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi hàng theo yêu cầu của Quý khách và thực hiện theo đúng quy định tại mục I của chính sách này.

I. Các trường hợp đổi hàng và bảo hành:

Tất cả các sản phẩm chính hãng được sản xuất tại XÍ NGHIỆP X30 – CÔNG TY NAM TRIỆU – CỤC H08 – BỘ CÔNG AN đều có thể đổi trong vòng 07 ngày sau khi nhận hàng, chúng tôi nhận đổi các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng và sản phẩm chưa qua sử dụng.

Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị rách, móp, tem phiếu bảo hành, tem thương hiệu, các quà tặng kèm theo (nếu có) v,v… phải có đầy đủ và nguyên vẹn, không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

1. Được đổi ngang giá sản phẩm trong trường hợp:

– Sản phẩm giao sai về số lượng, sai thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

– Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

2. Được bảo hành và xử lý miễn phí trong các trường hợp:

Lưu ý: Những sản phẩm đổi hàng không đáp ứng các yêu cầu nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách.

Quý khách hàng nên kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động. Nếu phát hiện bất thường, Quý khách vui lòng thông báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời (những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

II. Chính sách bảo hành bảo đảm:

Mọi sản phẩm của chúng tôi đều có thời gian bảo hành từ 6 tháng đến 12 tháng tùy từng loại sản phẩm.

Mọi hàng hóa khi khách hàng mua đều đảm bảo cam kết chất lượng và an toàn, nếu khách hàng nhận thấy sản phẩm mình mua có dấu hiệu không đúng như thông tin công bố trên website thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người mua.

 

Leave Comments

0908 717 958
0908717958