Lễ Công bố và trao Quyết định 30 năm tuổi Đảng

Sáng ngày 24 tháng 05 năm 2021 Đại diện Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc Công ty Nam Triệu, Cấp ủy, Ban Giám đốc Xí nghiệp X30 đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Hưng – Phó bí thư Đảng bộ Công ty Nam Triệu, P. Tổng Giám đốc Phụ trách Công ty Nam Triệu đã công bố quyết định Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng  cho đồng chí Đỗ Hồng Luyện.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Hưng gửi lời chúc tốt đẹp và trao tặng lẵng hoa tươi thắm đến cá nhân đồng chí Đỗ Hồng Luyện. Đồng chí bày tỏ: “Năm qua, đồng chí đã đóng góp công sức lớn lao cho sự nghiệp phát triển của Đảng, của Công ty và Xí nghiệp X30. Đảng và Nhà nước đã ghi nhận công lao của đồng chí, Chi nhánh luôn trân trọng, ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực cống hiến của đồng chí, chúc đồng chí mạnh khỏe và tiếp túc cống hiến nhiều hơn nữa cho Đảng và Nhà nước”

Đồng chí Đỗ Hồng Luyện phát biểu cảm ơn Đảng, Nhà nước, Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty Nam Triệu đã ghi nhận đóng góp của đồng chí trong thời gian qua  đồng chí hứa sẽ cống hiến hết mình cho sự nghiệp của Đảng và sự phát triển của Công ty trong thời gia tới.

Cấp ủy Ban Giám đốc X30 chụp hình cùng đ/c Đỗ Hồng Luyện

Phát biểu của Đ/c Thượng tá  Nguyễn Văn Hưng  P.Tổng Giám đốc – Phụ trách Công ty

Phát biểu của đ/c Đỗ Hồng Luyện khi được nhận Quyết định 30 năm tuổi Đảng

Leave Comments

0908 717 958
0908717958